nhac vang

Bản tin "Xem nhanh 20h" ngày 11.11 của Báo Thanh Niêncó nh ký hiệu

【ký hiệu】Xem nhanh 20h ngày 11.11: Xe dù bến cóc bát nháo về đêm

Bản tin "Xem nhanh 20h" ngày 11.11 của Báo Thanh Niêncó những thông tin đáng chú ý sau:

Muôn kiểu chống chế của các tài xế xe ba bánh,àyXedùbếncócbátnháovềđêký hiệu xe cà tàng bị xử phạt

Dù biết việc chạy xe “hết đát” và chở hàng cồng kềnh là sai nhưng tài xế các xe khi bị xử phạt vẫn tìm cách chống chế và không chịu ký biên bản. Thậm chí, có người còn không ngừng xin CSGT bỏ qua lỗi vi phạm.

Sau hơn một giờ đồng hồ lập chốt kiểm tra, Đội CSGT Bình Triệu đã lập biên bản 3 trường hợp xe ba gác, xe thô sơ chở hàng cồng kềnh. Các trường hợp này bị phạt hành chính theo Nghị định 100/2019/NĐ-CP, và bị tạm giữ phương tiện.

Muôn kiểu chống chế của các tài xế xe ba bánh, xe cà tàng bị xử phạt


Muôn kiểu chống chế của các tài xế xe ba bánh, xe cà tàng bị xử phạt - Ảnh 3.

Một xe ba gác chở tôn trên Quốc lộ 1 vào trưa 11.11.2023, tiềm ẩn nguy cơ tai nạn giao thông.

NHẬT THỊNH

Mặc dù lực lượng chức năng đã nhiều lần ra quân xử lý, nhưng đến nay tình trạng xe tự chế, xe kéo, xe ba gác không đảm bảo tiêu chuẩn kỹ thuật, chở hàng hóa cồng kềnh vẫn hoạt động nhan nhản ở TP.HCM và trở thành nỗi ám ảnh của nhiều người tham gia giao thông.

1 đoạn đường vài ba 'bến cóc': Vì sao dẹp mãi không xong?

Theo ghi nhận của phóng viên Báo Thanh Niên những ngày đầu tháng 11.2023,tại những tuyến đường lớn ở TP.HCM như Hùng Vương, Hồng Bàng và đặc biệt là dọc Quốc lộ 1, mỗi ngày có hàng chục, thậm chí là hàng trăm lượt xe khách tấp vào lề đường để đón trả khách. Những hình ảnh "xe dù bến cóc" được chúng tôi ghi lại vào chiều 6.11.2023, trên đường Hồng Bàng, ngay trước cổng Bệnh viện Phạm Ngọc Thạch (ở quận 5, TP.HCM). Từ khoảng 5 giờ chiều, nườm nượp xe khách đi các tỉnh miền Tây tấp vào lề đường đón khách, một số xe còn bật đèn xi-nhan và dừng khá lâu.

1 đoạn đường vài ba 'bến cóc': Vì sao dẹp mãi không xong?

Cách đó không xa, cũng trên đường Hồng Bàng, đối diện Bệnh viện Đại học Y Dược TP.HCM cũng tấp nập "xe dù" dừng dọc đường đón khách. Hình ảnh xe hợp đồng nườm nượp đón khách trên nhiều tuyến đường là minh chứng rõ nét nhất cho vấn đề “xe dù bến cóc” dẹp mãi không hết tại TP.HCM. "Bến cóc" mọc lên ở khắp nơi và hoạt động công khai bất kể ngày đêm.

Bản tin "Xem nhanh 20h" sẽ quay trở lại vào lúc 20 giờ tối mai với những thông tin trong nước và quốc tế nóng hổi khác tại địa chỉ Thanhnien.vn và kênh YouTube Báo Thanh Niên.

Du khách vui lòng để lại nhận xét:

© 2024. sitemap