nhac vang

"Cuộc sống của chúng tôi hoàn toàn đảo lộn", Bùi Tiến Dũng viết trên Facebookcá nhân ngày 29/11. "Co bet 855

【bet 855】Thủ môn Bùi Tiến Dũng mừng con trai một tuổi

"Cuộc sống của chúng tôi hoàn toàn đảo lộn",ủmônBùiTiếnDũngmừngcontraimộttuổbet 855 Bùi Tiến Dũng viết trên Facebookcá nhân ngày 29/11. "Con ra đời là ngày tuyệt vời nhất trong cuộc đời".

Thủ môn sinh năm 1997 cho biết vợ chồng cũng thiếu ngủ nhiều ngày vì chăm con, nhưng được trải qua nhiều cung bậc cảm xúc khi chứng kiến con lớn lên từng ngày. Cặp vợ chồng trẻ cảm nhận trách nhiệm phải trở thành tấm gương và cho con một tuổi thơ thú vị.

"Chúc con có sinh nhật đầu tiên hạnh phúc", Bùi Tiến Dũng viết. "Bố mẹ chỉ cần con luôn khoẻ mạnh, vui vẻ và tràn đầy năng lượng".

Bùi Tiến Dũng (trái) cùng vợ Dianka Zakhidova (phải) tại lễ sinh nhật một tuổi cho con trai. Ảnh: Facebook/Bùi Tiến Dũng

Bùi Tiến Dũng (trái) cùng vợ Dianka Zakhidova (phải) tại lễ sinh nhật một tuổi cho con trai. Ảnh: Facebook/Bùi Tiến Dũng

Bùi Tiến Dũng và Dianka Zakhidova quen nhau từ năm 2019, xác nhận hẹn hò một năm sau rồi làm đám cưới vào tháng 5/2022. Dianka sinh năm 2000 và đang làm người mẫu. Cô tốt nghiệp chuyên ngành Văn hoá và nghệ thuật ở Đại học quốc gia Kyiv tại quê nhà Ukraine.

Bùi Tiến Dũng là thủ môn nổi tiếng của bóng đá Việt Nam, ghi dấu ấn lớn khi giành á quân U23 châu Á 2018, hạng tư Asiad 18. Anh khởi đầu bóng đá chuyên nghiệp ở CLB Thanh Hoá, rồi chuyển sang Hà Nội FC, CLB TP HCM và giờ là Công an Hà Nội.

Dù thuộc thế hệ Thường Châu lịch sử, thủ môn 26 tuổi không được đánh giá cao về trình độ chuyên môn. Anh thường dự bị ở các CLB, rồi mất suất trên đội tuyển quốc gia. Trận gần nhất Bùi Tiến Dũng thi đấu từ ngày 14/2 khi Công an Hà Nội thua Viettel 1-2 ở V-League 2023.

Trung Thu

Du khách vui lòng để lại nhận xét:

© 2024. sitemap