nhac vang

Bên trong Bệnh viện Al Shifa ở Gaza, đây là những d& dự báo thời tiết hà nội

【dự báo thời tiết hà nội】Cơ hội sống cạn dần cho trẻ sơ sinh cấp cứu trong bệnh viện Gaza

Bên trong Bệnh viện Al Shifa ở Gaza,ơhộisốngcạndầnchotrẻsơsinhcấpcứutrongbệnhviệdự báo thời tiết hà nội đây là những dãy trẻ sơ sinh nhỏ xíu, một số bé sinh non và được quấn vải để giữ ấm.

Mỗi phút trôi qua, tính mạng của các bé càng thêm nguy kịch. Các bé đã được đưa ra khỏi lồng ấp vì bệnh viện không có đủ điện.

Bên ngoài bệnh viện, các xe tăng Israel đã chiếm giữ các vị trí ở cổng vào hôm 13.11. Israel cho biết phía dưới bệnh viện Al Shifa có trụ sở Hamas, và phiến quân đang sử dụng bệnh nhân làm lá chắn. Hamas phủ nhận cáo buộc này.

Trẻ sơ sinh gặp nguy kịch tại bệnh viện Gaza - Ảnh 1.

Các em bé sơ sinh được đưa ra khỏi lồng ấp tại bệnh viện Al Shifa

REUTERS

Một đoạn video được quân đội Israel công bố cho thấy binh lính đang giao nhiên liệu cho bệnh viện. Israel cho biết họ đã cố gắng sơ tán các em bé nhưng bị Hamas chặn lại.

Ông Ahmed El Mokhallalati là một bác sĩ phẫu thuật đang chăm sóc cho các em bé. Ông nói các bé đang cận kề cái chết.

Ông cho biết: “Hiện tại chúng tôi có 36 trẻ sơ sinh sống sót, điều đó có nghĩa là chúng tôi đã mất 3 trẻ trong 24 giờ qua".

"Các bé không được che phủ nhiều, vì làm vậy không kiểm soát được nhiệt độ. Thứ duy nhất được điều chỉnh là máy điều hòa và máy sưởi. Những bé này, chúng tôi đang cố gắng cho các bé ăn bằng ống thông mũi dạ dày. Các bé thật sự đang trong tình hình rất xấu, khi các bé đang chết từ từ trừ khi có ai đó can thiệp để điều chỉnh hoặc để cải thiện tình hình", ông Mokhallalati nói.

Al Shifa, bệnh viện chính của Gaza, đã trở thành điểm nóng của cuộc chiến trong nhiều tuần, tiếp nhận nhiều người bị thương hoặc người vô gia cư.

Theo phát ngôn viên của Bộ Y tế Gaza hôm 13.11, 32 bệnh nhân đã qua đời trong vòng 3 ngày vì tình hình khó khăn ở đây, bao gồm cả trẻ sơ sinh.

Gaza cũng cáo buộc các máy bay không người lái và lính bắn tỉa của Israel đang bắn vào bệnh viện, khiến các bác sĩ không thể di chuyển quanh hành lang.

Chưa thể xác minh lập tức thông tin trên.

Tổng thống Mỹ Joe Biden hôm 13.11 nói các bệnh viện ở Gaza phải được bảo vệ, và ông hy vọng Israel sẽ giảm các hành động nguy hiểm tại đó.

Du khách vui lòng để lại nhận xét:

© 2024. sitemap